TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
HƯỚNG DẪN
LIÊN HỆ
SÁCH MƯỢN NHIỀU NHẤT
A topical approach to life-span development
Bước đầu tìm hiểu văn hoá công sở tại Uỷ ban nhân dân xã Mỹ Lộc - Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh
Bảo tồn, tôn tạo và xây dựng khu di tích lịch sử - văn hoá Đường Lâm
Adobe photoshop & Image Ready 7.0 - T.2
Bách khoa thư các nền văn hoá thế giới
Bác Hồ với Thanh Hóa
Tuyển tập địa bạ Thăng Long - Hà Nội
Xử lý thông tin sai lệch, xuyên tạc trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận và văn học, nghệ thuật
Giao tiếp trong quản lý để tránh những lỗi giao tiếp hàng ngày
Giao tiếp và lễ tân văn phòng
TÀI KHOẢN
Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP
Đang truy cập : 391
Lượt truy cập : 584,299
Chi tiết cuốn sách
Mã sách :
Tên sách :
Tên song song :
Tác giả :
Tóm tắt nội dung :
Từ khóa :
Năm sử dụng :
5794
Phương pháp dạy trẻ mẫu giáo định hướng thời gian
Phương pháp dạy trẻ mẫu giáo định hướng thời gian
Đỗ Thị Minh Liên
Giáo dục Mầm non
2015
Thống tin nhà xuất bản
Nhà xuất bản :
Nơi xuất bản :
Số lần xuất bản
Đại học sư phạm
Thống tin xuất bản
Số trang :
Kích cỡ :
Giá bìa
103tr.
22.000
File đính kèm:
Tài liệu liên quan
Nâng cao khả năng thích ứng nghề nghiệp của sinh viên Giáo dục Mầm non trong thực tập sư phạm
Tác giả:
Lã Thị Tuyên
Số trang:
0
Giáo trình giáo dục học mầm non
Tác giả:
Nguyễn Thị Hoà
Số trang:
236tr
Giáo trình giáo dục môi trường cho trẻ mầm non
Tác giả:
Hoàng Thị Phương
Số trang:
104tr
Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật lứa tuổi mầm non
Tác giả:
Lã Thị Bắc Lý
Số trang:
136tr
Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ ở trường mầm non
Tác giả:
Hoàng Thị Phương
Số trang:
208tr
Lí luận và phương pháp tổ chức hoạt động phát triển ngôn ngữ tuổi mầm non
Tác giả:
Đinh Thanh Tuyến
Số trang:
343tr
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non
Tác giả:
Nguyễn Ánh Tuyết
Số trang:
264tr
Tâm lí học trẻ em lứa tuổi mầm non
Tác giả:
Nguyễn Ánh Tuyết
Số trang:
264tr
Giáo dục mầm non - Những vấn đề lí luận và thực tiễn
Tác giả:
Nguyễn Ánh Tuyết
Số trang:
512tr.
Hội chứng tự kỷ ở trẻ em trong xã hội hiện đại (phát hiện, chẩn đoán và can thiệp)
Tác giả:
Nguyễn Hồi Loan
Số trang:
420tr.
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.
Tác giả:
Trần Thị Vân
Số trang:
92tr.
Phương pháp giáo dục Montessori
Tác giả:
Ngô Hiểu Huy
Số trang:
211tr.
Phương pháp dạy trẻ mẫu giáo định hướng thời gian
Tác giả:
Đỗ Thị Minh Liên
Số trang:
103tr.
Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non
Tác giả:
Lê Thanh Thủy
Số trang:
269 tr.
Giáo trình bệnh học trẻ em
Tác giả:
Lê Thị Mai Hoa
Số trang:
166tr.
Phương pháp phát triển trí tuệ cho trẻ em
Tác giả:
Nguyễn Công Khanh
Số trang:
238tr.
Giáo trình lí luận và phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với môi trường xung quanh
Tác giả:
Hoàng Thị Phương
Số trang:
195 tr.
Giáo trình sinh lí học trẻ em
Tác giả:
Tạ Thúy Lan
Số trang:
196tr.
Giáo trình vệ sinh trẻ em
Tác giả:
Hoàng Thị Phương
Số trang:
144 tr.
Giáo trình giáo dục học mầm non
Tác giả:
Nguyễn Thị Hoà
Số trang:
236 tr.
CÁC CHỨC NĂNG
Tìm kiếm tài liệu
Trang chủ
DANH MỤC TÀI LIỆU
Âm nhạc (536)
Công nghệ Thông tin (234)
Công nghệ Truyền thông (21)
Công tác xã hội, Xã hội học (190)
Đại cương (1118)
Điện ảnh (29)
Điêu khắc (69)
Đồ họa (74)
Du lịch (315)
Giáo dục (141)
Giáo dục Mầm non (53)
Kiến trúc (103)
Kinh tế (327)
Lịch sử (397)
Loại khác (4)
Luật (340)
Mỹ thuật, Nghệ thuật (868)
Ngôn ngữ, Ngoại ngữ (494)
Quản lý Nhà nước (213)
Quản lý Văn hóa, Văn hóa học (1799)
Quản trị (115)
Quản trị Khách sạn (120)
Sân khấu (99)
Thể dục Thể thao (112)
Thiết kế Thời trang (160)
Thông tin - Thư viên (110)
Văn học (893)
Y học (27)